Có nên lắp đặt mái xếp bat keo không ? Thời tiết diễn biến phức tạp, khi thì mưa, lúc thì nắng, chính vì thế mà giải pháp lắp đặt mái xếp bạt kéo là lựa chọn phù hợp nhất. Khi sử dụng mái xếp bạt kéo nó sẽ ra tạo thành sóng lượn rất đẹp.Mái bạt kéo sử dụng cho quán café, nhà hàng rất thuận lợi trong việc di dời, sửa chữa, thay thế. Chúng không những không chiếm quá nhiều diện tích mà còn mang đến không gian lãng mạn, thông thoáng hơn, tạo nhiều không gian sử dụng hơn. Khi dùng che mưa che nắng thì kéo ra nhẹ nhàng, khi kéo bạt vào sẽ mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.Cách sử dụng sản phẩm mái xếp bạt kéo khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng dây kéo đối với mái xếp kéo, và dùng điều khiển đổi với mái xếp chay bằng mô tơ để bung bạt ra hay xếp gọn lại bạt rất đơn giản. 


Những mẫu bạt xếp, bạt kéo che nắng mưa ngoài trời thường được thiết kế với mẫu mã trẻ trung, sang trọng, đa dạng kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, nhiều vị trí lắp đặt khác nhau mang đến cho bạn ngoài chức năng bảo vệ và che chắn còn là khả năng làm đẹp và trang trí cho căn nhà. Mái xếp được thiết kế với các múi độc đáo giúp chống nóng hiệu quả, bề mặt không trải đều mà tạo các múi giúp róc nước và không đọng nước khi trời mưa, nhiệt độ cũng được trải đều mà không tập trung tại một điểm khi che chắn. 





Bộ mai bat keo che nắng mưa ngoài trời được chống đỡ bởi bộ khung chắc chắn; chịu được lực và chịu được nhiệt tốt; không han gỉ, không bị oxy hóa khi lắp tại các vị trí ngoài trời. Các chất liệu tốt có thể chịu lực tốt, thanh trụ phải chắc chắn, ít chi tiết, không bị bào mòn, không bị rỉ sét và không bị ảnh hưởng của thời tiết thất thường. Bộ khung được làm từ thép hợp kim chống gỉ kết hợp với vải bạt PVC, khung được sơn chống han gỉ, chống oxy hóa và chống gỉ sét giúp bộ khung luôn giữ được nét sang trọng, tinh tế, không han gỉ giúp sản phẩm có khả năng giữ được sự sạch sẽ và có độ bền cao hơn.



Những dòng mái bat xep – mái xếp di động hay mái bạt này còn được thường dùng để trang trí. Bởi vì mái xếp đẹp luôn có rất nhiều gam màu sắc cũng như họa tiết khác nhau cho nên với mọi không gian, vị trí, địa điểm sử dụng đều có thể chọn được cho mình một mẫu mái xếp đẹp, hay mái bạt giá rẻ và phù hợp nhất. Chất liệu vải bạt được làm nhiều lớp dày dặn, một số chất liệu kết hợp với nhiều chức năng và tác dụng khác nhau như khả năng chống tia UV, tia cực tím cực tốt. Che nắng và giảm nhiệt phản xuống khu vực phía dưới, giúp tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ. Lắp đặt bạt mái che nắng mưa chính là biện pháp giúp mở rộng không gian hiệu quả và tiết kiệm.Ngoài che nắng mưa tốt ra thì những dòng mái bạt xếp, mái bạt này còn có công dụng cản bụi và cản bớt nhiệt cực kỳ cao luôn.  





Giá thành rẻ hơn loại mái cố định. Khi lắp đặt mái che di động bạt xếp hoặc bat keo sẽ tiết kiệm cho bạn khá nhiều chi phí. Ngoài chi phí nguyên vật liệu thì chi phí nhân công cũng giảm nhiều. Do thời gian thi công rất nhanh gọn. Với mái che tầm 10-20m2 chỉ cần làm trong 1 buổi làm hoàn thành. Những mái che từ 100m2 – 1000m2 cũng chỉ cần thời gian 1 tuần – 10 ngày